Cắt laser inox độ dày từ 0.6mm đến 25mm

Với đặc tính chống ăn mòn, không bị oxy hóa và thẩm mỹ cao, inox là loại vật liệu được ứng dụng sâu rộng trong nhiều lĩnh vực. Tuy vậy, độ cứng cao của inox đã khiến cho quá trình gia công cắt, khắc trở nên khó khăn hơn, đặc biệt là khi thực hiện với những phương pháp truyền thống.

Cắt laser inox 8 ly
Cắt laser inox 8 ly

Tại Trung tâm cơ khí Đa Hình ứng dụng công nghệ cắt laser inox mang đến hiệu suất cao, độ chính xác hoàn hảo và có thể thực hiện với các bề mặt có độ dày lên đến 25mm.

Ưu điểm của phương pháp cắt laser inox

Inox có thể được cắt bằng nhiều phương pháp khác nhau như cắt thủ công, ăn mòn điện hóa, cắt bằng máy plasma, cắt laser,…Trong đó cắt laser được đánh giá là phương pháp cắt inox hiện đại nhất hiện nay, mang đến chất lượng hoàn hảo.

Cắt laser inox
Máy cắt laser công nghệ châu Âu đảm bảo mạch cắt nhãn mịn, bền đẹp nhất
  • Chùm tia laser cực nhỏ nhưng lại có năng lượng tập trung cao vào một vị trí sẽ tạo ra đường cắt nhẵn mịn, sắc nét, rãnh cắt hẹp, mép cắt không bị biến dạng sau khi cắt nên không cần phải xử lý lại.
  • Cắt laser inox tạo ra những thành phẩm có độ chính xác đến 99%. Cùng 1 nét cắt được thực hiện trên nhiều phôi inox sẽ tạo ra độ giống nhau 100%, đáp ứng nhu cầu gia công hàng loạt sản phẩm theo khuôn mẫu.
  • Cắt laser có thể thực hiện cắt những chi tiết phức tạp có độ khó cao như cắt hoa văn, cắt chữ thư pháp, cắt chữ kiểu trong quảng cáo,…
  • Tốc độ cắt nhanh, năng suất cao thông qua hệ thống phần mềm điều khiển CNC hiện đại, tiết kiệm thời gian và nhân lực, giảm giá thành sản xuất. Nhờ vậy mà khách hàng sẽ phải trả chi phí ít hơn.
  • Có thể cắt inox độ dày lên đến 15mm.

Cắt laser inox theo yêu cầu tại Hà Nội

Cắt laser mang đến nhiều ưu điểm vượt trội mà các phương pháp khác không thể có được. Tuy nhiên cắt laser lại có 1 nhược điểm đó là giá thành của máy cắt laser kim loại rất cao. Ngoài ra, quá trình cắt phải được giám sát và thực hiện bởi đội ngũ kỹ sư tay nghề cao, có am hiểu về kỹ thuật cắt laser inox. Do vậy mà không phải đơn vị gia công cơ khí nào tại Hà Nội hiện nay cũng đảm bảo cung cấp dịch vụ cắt laser chất lượng cao.

Cắt laser chấn gấp inox dày 8 ly
Cắt laser chấn gấp inox dày 8 ly

Công ty Đa Hình với 20 năm kinh nghiệm gia công định hình kim loại tấm là 1 trong số ít các trung tâm cơ khí nhận cắt laser inox có cam kết về chất lượng sản phẩm. Đa Hình có sự đầu tư nghiêm túc và lâu dài về công nghệ thông qua hệ thống máy cắt laser fiber và máy cắt laser CO2 được nhập khẩu từ Thụy Sỹ. Cùng với đó là đội ngũ gần 200 kỹ sư, thợ cơ khí lành nghề, có kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án lớn, chúng tôi luôn được khách hàng và đối tác tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu cắt laser kim loại, đặc biệt là inox.

Cắt laser inox tại Đa Hình
Cắt laser hoa văn Vách ngăn CNC tại Hà Nội

Cắt laser inox tại Đa Hình:

  • Đảm bảo chất lượng vượt trội, độ chính xác cao, tính thẩm mỹ hoàn hảo đến từng chi tiết.
  • Tiến độ nhanh chóng, bàn giao sản phẩm đúng hạn.
  • Thực hiện những đơn hàng quy mô lớn với nhiều ưu đãi.
  • Chi phí cạnh tranh nhất thị trường.
  • Cắt laser trên mọi mác inox, kể cả SUS 201 với độ cứng cực cao. Có thể cắt inox với độ dày đến 15mm.

Hiện, Đa Hình nhận cắt inox theo yêu cầu khách hàng phục vụ nhiều lĩnh vực khác nhau như xây dựng, nội ngoại thất, phụ trợ công nghiệp, quảng cáo, y tế,…

Báo giá cắt laser inox

Chi phí cắt laser inox là điều được rất nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là với những quý khách cần gia công đơn hàng lớn.

Cắt laser inox độ dày từ 0.6mm đến 25mm 1
gia công chấn gấp kim loại theo yêu cầu
Cắt laser inox 8 ly
Cắt laser inox 8 ly

Tại Đa Hình, chúng tôi gia công cắt laser inox theo yêu cầu. Vì vậy mà báo giá sẽ được chuyển tới khách hàng sau khi đội ngũ kỹ sư đã phân tích bản vẽ thiết kế cũng như các thông số kích thước mà quý khách cung cấp.

Đa Hình cam kết chi phí cắt laser của công ty luôn cạnh tranh nhất thị trường và đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. Khách hàng cần gia công đơn hàng lớn sẽ có chiết khấu hấp dẫn giúp tiết kiệm tối đa chi phí.

Ngoài cắt laser inox, Xưởng cơ khí Đa Hình còn cắt laser các kim loại khác, bào rãnh CNC, chấn gấp CNC, đột lỗ CNC, gia công hàn hoàn thiện sản phẩm,…theo yêu cầu khách hàng.

>> Xem thêm: Gia công inox, cắt laser inox, định hình inox theo đơn đặt hàng

5/5 - (1 bình chọn)
Công ty Đa Hình chuyên gia công, sản xuất theo yêu cầu ĐẶT HÀNG. Quý khách hàng vui lòng gửi kèm bản vẽ/ mẫu sản phẩm qua Zalo Đa Hình, kinh doanh Đa Hình sẽ liên hệ để tư vấn và báo giá nhanh nhất. Hoặc gọi Hotline: 0915254138 để gặp nhân viên tư vấn. Xin cảm ơn Quý khách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *